Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

TÒA NHÀ TẤT MINH BUILDING CỘNG HÒA

Cao ốc văn phòng cho thuê Tất Minh Building tọa lạc tại đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình Đường Cộng Hòa là đường 2 chiều, rộng 52m; và là một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận Tân Bình; lưu thông thuận lợi sang quận 3, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú và Gò Vấp.
+ Cách sân bay Tân Sơn Nhất ( 10 phút đi xe máy).
+ Cách vòng xoay Lăng Cha Cả (5 phút đi bộ).
+ Cách bến xe Bus (2 phút đi bộ).
+ Cách cây xăng (5 phút đi xe máy).
Tòa nhà Tất Minh Building Cộng Hòa
Tòa nhà Tất Minh Building Cộng Hòa
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Tất Minh Building (tên gọi khác: Trung tâm văn phòng 249, hoặc ACBR Oce Building) được thiết kế với gam màu xanh dương là màu chủ đạo, với những hình vòng cung tại mặt tiền làm điểm nhấn, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hài hòa và thông thoáng.

Tòa nhà Tất Minh Building Cộng Hòa được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một cao ốc văn phòng chuyên nghiệp. Hệ thống máy lạnh thuộc nhãn hiệu cao cấp. Các văn phòng thì được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát…. Mặt bằng được thiết kế thoáng rộng rãi, nhận đủ ánh sáng mặt trời. Trang thiết bị trong toilet được làm bằng sứ cao cấp, hàng nhập với chất lượng đã được kiểm định.

Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với các cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình trên cùng khu vực; cao ốc Tất Minh Building hứa hẹn sẽ đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (trên 90%) ngay cả khi thị trường văn phòng cho thuê đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

Kết cấu tòa nhà:
- Số tầng của tòa nhà: 10 tầng.
- Diện tích sàn: 210m2
- Tổng diện tích sử dụng: 2100m2
- Số tầng hầm: 1 hầm
- Thang máy: 1 thang máy.
- Toilet: Mỗi tầng có 1 Toilet nam và 1 Toilet nữ riêng biệt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét