Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH BLUE SEA BUILDING

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Blue Sea Building nằm trên đường Hoàng Hoa Thám với kết cấu 6 Tầng - 1 Trệt - 1 Lửng - 1 Hầm. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh cung cấp các trang thiết bị hiện đại và cao cấp phục vụ cho từng văn phòng thuê và quầy tiếp tân lịch sự ở sảnh tòa nhà.

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Blue Sea Building đạt chuẩn về chất lượng cũng như có rất nhiều lợi thế về vị trí, giao thông đi lại, các ưu điểm về thiết kế, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, các tiện nghi, tiện ích. Đối với những đơn vị đang tìm kiếm một địa chỉ để làm văn phòng làm việc hoặc văn phòng đại diện thì nơi đây là một lựa chọn đáng lưu tâm.

Thông tin chi tiết tòa nhà văn phòng Bình Thạnh Blue Sea Building xem tại đây: http://www.fujioffice.net/van-phong-cho-thue-quan-binh-thanh/van-phong-cho-thue-quan-binh-thanh-blue-sea-building.html


VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH BLUE SEA BUILDING
Bên ngoài tòa nhà Blue Sea building.
upload/plupload/cho-thue-van-phong-quan-binh-thanh-blue-sea-building-fuji-office-1.jpg
Diện tích trống tại Blue Sea building trống suốt, vuông vức.
upload/plupload/cho-thue-van-phong-quan-binh-thanh-blue-sea-building-fuji-office-5.jpg
Hầm để xe.


Bạn vừa xem xong thông tin tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Blue Sea Building. Hãy liên hệ với chúng tôi công ty TNHH FUJI OFFICE để có giá gốc từ chủ nhà.
Địa chỉ liên hệ  :    68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1
Email              :    khongthienduy@gmail.com
Điện thoại       :    0286 6790 847     Hotline: 0902 840 439

0 nhận xét:

Đăng nhận xét